Chính sách đổi trả sản phẩm
+ Sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc do vận chuyển
+ Do lỗi nhầm lẫn của nhân viên tổng đài
+ Do gửi sai sản phẩm theo yêu cầu của đơn đặt hàng.
+ Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, tem theo quy cách đóng gói ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
+ Sản phẩm còn đầy đủ giấy tờ (hóa đơn bán hàng, hóa đơn giá trị gia tăng…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
+ Đối với lỗi của Công ty selena, nhân viên tư vấn chịu hoàn toàn phí hoàn, phí gửi của đơn hàng. Khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào khác.
+ Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng hoặc lỗi của khách hàng, công ty không chịu trách nhiệm về việc đổi trả.
Trầm cảm sau sinh - nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả
Xem tiếp